þynnkudagar eru vídjódagar: haraball

Ekki er maður að reyna að stela neinum þrumum hérna en ég missti af lestinni síðast þegar æðstiprestur HCB var með vídjóþráð og hef því ákveðið að búa til einn slíkann eins nývaknaður og ég er núna til þess að vinna bug á vídjóbugun þeirri sem fyllir mín vit og mína anga núna. Hún flæðir út um allt eins og niðurgangur í uppstreymi. En, ég ætla að hafa þetta innslag stutt og streit2thepojnt eins og öll lögin á “Scum”.

Því er gott að njóta smá rokks frá norsku harðkjörnumum í Haraball sem finnst ekkert skemmtilegra en að baða sig í vatni sem er svo kalt að pungurinn á manni skríður inn í líkamann og hjúfrar sig þar í fósturstellingunni þar til maður er búinn að eyða korteri í að reyna að tala hann til og djúpæðanudd’ann. Það er skífa annað hvort væntanleg, nýkomin út eða ekkert á leiðinni út frá þeim Haraböllum í gegnum Fysisk Format. Þetta er eina góða hardkorið sem ég hef heyrt frá Noregi á þessu ári svo eins gott að njóta þess eins og maður nýtur þess nú að standa hálfnakinn út í náttúrunni.

Published by

Leave a Reply

